Monday, December 14, 2015

Rực rỡ sắc xuân Châu Âu

Mùa xuân là thời điểm lý tưởng bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi du lịch châu âu cùng người thân, gia đình và bạn bè sau một năm làm việc đầy vất vả.Với bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc trong không gian chuyển giao mùa, châu Âu là một điểm đến bạn không nên bỏ lỡ để tận hưởng khoảng khắc ngọt ngào, thi vị của cuộc sống.

Giữa mênh mông đất trời rải đầy những tia nắng vàng ươm mật khi xuân về, đặt chân đến kinh đô hoa lệ Paris của nước Pháp, bạn chắc chắn không khỏi choáng ngợp trước “biển hoa” lung linh, khoe sắc, khoe hương của các loài hoa như cúc vàng, tulip hồng, đỏ thắm, pensee tím thẫm… Như lan tỏa một sức sống căng tràn, từng khóm hoa rực rỡ ấy hệt như một sợi dây leo không ngừng sinh trưởng mạnh mẽ mà xuất hiện khắp muôn nơi. Thả bộ trên đại lộ Champs Elysees, chiêm ngưỡng ngọn tháp Eiffel cùng nét đẹp cổ kính của nhà thờ Đức Bà Notre Dame de Paris và lâu đài Versailles, không có gì đáng ngạc nhiên khi lưu lại nơi dấu chân của bạn luôn là muôn nghìn hương thơm dịu dàng lan tỏa trong hơi thở đong đầy của mùa xuân dấu yêu.




Hòa trong tiết trời ấm áp, ôn hòa, xuân tiếp tục ươm mầm sống đến tận đất nước Hà Lan xinh đẹp. Đến Hà Lan từ cuối tháng 3 đến giữa tháng 5, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào lễ hội hoa xuân kết hợp cùng hoạt động biểu diễn âm nhạc cổ điển cực kì đặc sắc ở công viên Keukenhof. Nơi đây được mệnh danh là vườn hoa lớn nhất thế giới thuộc trị trấn Lisse của thủ đô Amsterdam. Ngoài ra, du xuân trên xứ sở của những chiếc cối xay gió, bạn có thể rong ruổi trên chiếc xe đạp để thưởng ngoạn cảnh đẹp thành phố hoặc trải nghiệm cảm giác thú vị ngồi trên chiếc canô lướt nhẹ qua các kênh rạch ngắm nhìn những ngôi nhà cổ, hay ghé thăm ngôi làng Zaanse Schans thơ mộng.



Trong làn gió xuân nhẹ nhàng, theo hành trình khám phá vùng đất “quỷ đỏ” Bỉ mà lạc bước giữa hai hàng cây xanh ngát thẳng tắp in bóng lên mặt hồ tĩnh lặng của khu công viên Brussels mới thấy cảnh sắc thiên nhiên thật đẹp đẽ, nên thơ quá đỗi. Lãng đãng bước chân men theo những công trình kiến trúc độc đáo của những tòa lâu đài, bảo tàng nghệ thuật quyện trong muôn hoa đua nở khoe sắc, bạn chắc chắn sẽ thấy cả một không gian sống tràn trề hương xuân rộn rã của Brussels.



Sớm mai thức giấc trong chiếc áo xuân lộng lẫy, kiêu sa của “cỗ xe tăng” Đức, bạn sẽ bị nhấn chìm trong không gian đậm đà hương sắc của cỏ cây, hoa lá mướt mát một màu xanh hy vọng hòa trộn trong những gam màu rực rỡ của cúc vàng, hồng đỏ, huệ cam. Kia là vườn thực vật Berlin, xa xa là các vườn hoa bao quanh lâu đài cổ Charlottenburg, Neuschwanstein, tất cả dường như tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp để bạn tha hồ tận hưởng dư vị mùa xuân theo cách riêng của mình. Tản bộ trên những con đường nhỏ lát gạch, ngắm nhìn những chiếc cầu hiền hòa mà nheo nhẹ tầm nhìn tận hưởng cái nắng, cái gió của mùa xuân tươi đẹp, chợt thấy thêm yêu đời biết bao.



Những ngày xuân rực rỡ, ấm áp đang dần ùa dề, hãy đến và đồng hành cùng TST tourist để tận hưởng một chuyến du xuân châu Âu ngập tràn hương đồng gió nội và tình yêu thương nồng nàn.

Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên Đán 2016, TST tourist gửi đến quý khách hàng ưu đãi đặc biệt khi đặt tour trước ngày 25/12/2015, được giảm ngay 500.000 VNĐ/ 1 người lớn. Đối với các khách hàng thân thiết của TST tourist, khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng đồng thương hiệu TST – Sacombank, khách hàng đăng ký nhóm trên 5 khách còn được giảm thêm từ 300.000 đến 2.000.000.

Tour Tết châu âu: https://www.tsttourist.com/Du-lich;Tour-dang-mo/2;2;186/Dulich.html

1. Pháp - Đức - Bỉ - Hà Lan - Luxembourg (10 ngày) KH ngày 26, mùng 1 Tết giá 65.980.000;
2. Pháp - Bỉ - Hà Lan (8 ngày) KH ngày 27, 28 Tết, giá 58.980.000;
3. Pháp – Thụy Sĩ – Ý (11 ngày) KH mùng 1 Tết, giá 78.980.000;
4. Hy Lạp – Thổ Nhĩ Kỳ (9 ngày) KH mùng 1 Tết, giá 73.880.000;
5. Ý (8 ngày) KH mùng 2 Tết, giá 49.980.000; Nga (5 ngày) KH mùng 3 Tết, giá 39.980.000

Nguồn: https://www.tsttourist.com/Tour-hot/2;276/Ruc-ro-sac-xuan-Chau-Au.html

Tour tết: https://www.tsttourist.com/tour/tet.html

No comments:

Post a Comment