Tuesday, January 19, 2016

Tour tết Nhật Bản: Tokyo – Osaka

Nhật Bản là một quốc gia thân thiện và luôn chào đón du khách, nhưng đồng thời đất nước này vẫn còn lưu giữ nhiều nét văn hóa truyền thống và nhiều quy tắc lễ nghi từ xa xưa. Theo hành trình du khách sẽ được đến với Tokyo – một thành phố siêu hiện đại, như dạo bước vào thế giới tương lai; núi Phú Sĩ lừng danh mang vẻ đẹp độc đáo, huyền ảo. Cùng thưởng ngoạn những phong cảnh thiên nhiên nên thơ, hữu tình của cung đường vàng Tokyo – Osaka trong tiết trời vào xuân.

   
   
NGÀY 01: TP.HCM -- TOKYO
Trưởng đoàn TST tourist sẽ đón Quý khách tại cổng D2, ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đáp chuyến bay đi Tokyo – thủ đô của Nhật Bản.
Nghỉ đêm trên máy bay.



   
   
NGÀY 02: TOKYO
Đến sân bay quốc tế Narita, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Sau đó hướng dẫn viên và xe của công ty du lịch địa phương sẽ đón và đưa đoàn đi tham quan:
Đền Asakusa Kannon – hay còn gọi là đền Senso, ngôi đền cổ xưa nhất của thủ đô Tokyo, được xây dựng hoàn chỉnh vào năm 645. Phần lớn đền bị phá hủy trong Chiến tranh thế giới thứ hai, sau đó được người dân khu vực xung quanh xây dựng lại, người Nhật xem đây là biểu tượng của sự phục sinh và hòa bình.
Phố Nakamise – khu phố mua sắm lâu đời và sầm uất của Tokyo.
Tokyo Sky Tree – tháp truyền hình cao nhất thế giới với độ cao 634m, chính thức khánh thành vào tháng 05 năm 2012. (chụp hình bên ngoài)
Ăn trưa và tiếp tục tham quan:
Cung điện Hoàng gia – nơi Nhật hoàng cùng gia đình sinh sống và làm việc. (chụp hình bên ngoài)
Tự do mua sắm tại Akihabara – khu mua sắm sầm uất bậc nhất thủ đô.
Đoàn dùng bữa tối. Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.



   
   

NGÀY 03: TOKYO - HAKONE - HỒ KAWAGUCHI
Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Quý khách làm thủ tục trả phòng và khởi hành đến vùng Hakone – khu vực dưới chân núi Phú Sỹ.
Đi thuyền trên hồ Ashi - một hoạt động không thể thiếu khi đến tham quan vùng Hakone xinh đẹp. Tại đây du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh vật hai bên bờ tựa như tranh vẽ.
Gotemba Premium Outlet – một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất Nhật Bản với hơn 200 thương hiệu nổi tiếng.
Sau khi ăn trưa, Quý khách tiếp tục tham quan:
Bảo tàng Kawaguchiko Music Forest – nơi trưng bày những nhạc cụ cổ điển và hiện đại, đa số có xuất xứ từ Châu Âu. Trong viện bảo tàng còn có phòng hòa nhạc cổ điển, nơi diễn ra các buổi hòa nhạc từ khắp mọi nơi trên thế giới.
Xe đưa Quý khách về khu vực suối nước nóng Kawaguchi nhận phòng và ăn tối.
Tự do trải nghiệm tắm Onsen – một hình thức tắm ngâm mình trong dòng suối nước nóng được dẫn trực tiếp từ trong núi, có tác dụng chữa một số loại bệnh và giúp làn da mịn màng hơn.


   
   
NGÀY 04: NÚI PHÚ SỸ - NAGOYA
Ăn sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng và khởi hành tham quan:
Núi Phú Sỹ – cao 3,776m, là ngọn núi thiêng liêng của người Nhật, vừa được công nhận là Di sản thế giới (2013) cùng với bảy ngôi đền, các quán trọn đón khách hành hương xung quanh khu vực núi và nhóm các hiện tượng tự nhiên độc đáo như suối, thác, rừng thông… Quý khách sẽ tham quan đến tầng thứ 5 của núi Phú Sỹ (nếu điều kiện thời tiết cho phép).
Sau khi ăn trưa tại nhà hàng địa phương, đoàn tiếp tục tham quan:
Làng Oshino Hakkai – là ngôi làng cổ nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ. Cho đến ngày nay, những ngôi nhà ở làng Oshino Hakkai vẫn mang nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản xa xưa.
Khởi hành đến Nagoya. Ăn tối, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.



   
    NGÀY 05: NAGOYA - KYOTO - OSAKA
Sau khi ăn sáng tại khách sạn, trả phòng, đoàn khởi hành đến cố đô Kyoto – thành phố cổ kính vùng Kansai, nơi để lại cho du khách nhiều ấn tượng nhất khi đến với Nhật Bản. Sự hoài cổ trong từng con đường, ngõ hẻm, từng gian hàng luôn khiến cho Quý khách không khỏi ngẩn ngơ và thích thú.
Đền Kiyomizu (Thanh Thủy Tự) – tọa lạc ở khu vực đồi núi phía tây cố đô Kyoto, là một trong những ngôi đền thiêng liêng của đất nước Nhật Bản. Đền được xây dựng vào năm 780, được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới năm 1994.
Kinkakuji (Đền Gác Vàng) – nằm ở phía tây bắc của Kyoto, toàn bộ ngôi đền được dát bằng vàng hòa chung với màu xanh của cây cối và sự phản chiếu ánh sáng của mặt hồ trong xanh. Tất cả tạo nên một tuyệt tác đẹp như tranh vẽ.
Trung tâm dệt truyền thống Nishijin và thưởng lãm màn trình diễn trang phục truyển thống Nhật Bản – Kimono
Sau khi ăn trưa, Quý khách đi tàu cao tốc Shinkansen (bullet train) đến Osaka – thành phố hiện đại, sôi động và sầm uất bậc nhất phía tây, được ví như Tokyo thứ hai của đất nước Nhật Bản.
Ăn tối, nhận phòng khách sạn và tự do nghỉ ngơi.



    NGÀY 06: OSAKA
Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành tham quan:
Cầu treo Akashi Kaikyo – với kết cấu dây võng bắt qua vịnh Akashi.
Bảo tàng nhà máy rượu Sake – tìm hiểu về quá trình sản xuất loại rượu Sake truyền thống nổi tiếng của Nhật Bản.
Ăn trưa tại nhà hàng địa phương với đặc sản bò Kobe – món ăn thượng hạng nổi tiếng ở Nhật Bản và khắp thế giới. Sau đó, đoàn khởi hành về lại Osaka tham quan:
Lâu đài Osaka – điểm đến nổi tiếng nhất của thành phố Osaka, lâu đài có vai trò quan trọng trong việc thống nhất Nhật Bản vào cuối thế kỉ XVI. Lâu đài Osaka được xây dựng trên nền hai bệ đá cao, bao quanh bởi hai hào sâu, dùng để bảo vệ người trong thành trước những kẻ tấn công bằng kiếm.
Khu Shinsaibashi – trung tâm mua sắm lớn với nhiều cửa hàng thời trang, quà lưu niệm… Quý khách tự do mua sắm và tự túc thưởng thức ẩm thực vùng Kansai tại Dotonbori – con đường ẩm thực nổi tiếng nhất thành phố Osaka, tại khu phố mua sắm Shinsaibashi này)
Đoàn ăn tối, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.



NGÀY 07: OSAKA - TP. HCM
Đoàn ăn sáng tại khách sạn, khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay về lại Hồ Chí Minh.
Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý cá nhân. Trưởng đoàn TST tourist chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách.

Nguồn: https://www.tsttourist.com/Du-lich;Tour-dang-mo/2;2;8/Dulich.html

No comments:

Post a Comment