Tuesday, December 30, 2014

Du lịch Dubai và Úc xem bắn pháo hoa triệu đô

Những màn bắn pháo hoa hoành tráng có giá triệu đô được người dân khắp nơi trên thế giới trông chờ mỗi dịp giao thừa tại Dubai và Sydney.

Du lịch Dubai đến Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất thì  Dubai đã lập kỷ lục thế giới về màn pháo hoa lớn nhất vào đêm giao thừa năm ngoái với 479.651 quả trong vòng 6 phút, bao phủ hơn 95 km mặt biển. Một nhóm gồm hơn 1.000 chuyên gia và 200 thợ làm pháo hoa đã phải mất 10 tháng chuẩn bị và hơn 5.000 giờ làm việc. Điểm ngắm pháo hoa lý tưởng ở đây là khách sạn Armani, nằm trong tòa nhà cao nhất thế giới Burj Kalifa. Du lịch Dubai luôn luôn gây ấn tượng mạnh với những ai yêu thích sự hoàng tráng và rực rỡ sắc màu năm mới



Khi đi du lịch Úc đến Sydney, Australia: Hơn 1 tỷ người chờ đón xem pháo hoa tại Sydney trên tivi vào đêm giao thừa mỗi năm, nhưng phải tận mắt chứng kiến tại cầu cảng Harbour mới thấy độ ngoạn mục của nó. Đoàn diễu hành ánh sáng ở cầu cảng bao gồm 52 tàu, cùng 3.000 tàu khác đậu rải rác khắp cảng. Cầu được trang trí bằng 16 km dây đèn nhấp nháy và 4 km cáp điện. Mỗi năm có khoảng 1,6 triệu người đổ tới đây xem bắn pháo hoa. Điểm đặc biệt là pháo hoa ở đây được ưu tiên làm bằng các chất liệu có thể tái chế. Điểm xem bắn pháo hoa lý tưởng là khách sạn Four Seasons nhìn ra cầu cảng, du lịch Úc sẽ cho bạn 1 cảm giác nghẹt thở trên sông.





No comments:

Post a Comment