Thursday, April 9, 2015

Say Đắm Abu Dhabi Qua Bom Tấn Fast And Furious 7

Nếu đã mê mẩn những thước phim hành động mãn nhãn trong “Fast & Furious 7”, hẳn bạn cũng không thể nào quên được Abu Dhabi - Dubai tráng lệ, choáng ngợp bởi sự giàu có và xa hoa, qua phân cảnh siêu xe Lykan Hypersport xuyên thẳng qua 2 tòa nhà chọc trời tuyệt đẹp của cụm tháp Etihad.

Khung cảnh sa mạc hùng vĩ, quyến rũ ngoạn mục trong phân cảnh dàn siêu xe hào nhoáng phóng như bay trên con đường uốn lượn giữa những đồi cát mênh mông rồi vút qua đoàn lạc đà giữa sa mạc nóng bỏng; hay phân cảnh xuất hiện hoàn hảo của nhóm Dominic trước khu nghỉ dưỡng Emirate Palace có thiết kế như một lâu đài Ả Rập...

Tuyến đường Abu Dhabi - Al Ain: Cảnh những chiếc siêu xe phóng như bay trên con đường uốn lượn giữa những đồi cát mênh mông của sa mạc khiến những người hâm mộ tốc độ thỏa lòng.







Sa mạc của Abu Dhabi hiện lên quyến rũ. Những chiếc siêu xe vút qua đoàn lạc đà giữa sa mạc nóng bỏng.



Cụm tháp Etihad: Đây là nơi diễn ra cảnh hành động “vô tiền khoáng hậu” của “Fast & Furious 7.



Dominic Toretto do Vin Diesel thủ vai lao xe từ một tòa tháp sang tòa tháp đối diện.


Emirate Palace: Đây được chọn là nơi nghỉ chân của nhóm Dominic ở Abu Dhabi, với các cảnh quay ở bãi biển, phần sân và mặt tiền của khu nghỉ dưỡng nổi tiếng này.


Bạn hãy nhìn lại những thước phim ngoạn mục này và nhanh tay đăng ký các đường tour Abu Dhabi - Dubai đặc biệt của TST tourist trong mùa hè để được đắm chìm trong những cảnh sắc đẹp còn hơn trên phim, tận mắt chiêm ngưỡng những dòng xe hơi siêu sang bậc nhất thế giới, trải nghiệm cảm giác cưỡi lạc đà đi dạo sa mạc, đặc biệt là được tham gia những loại hình giải trí thời thượng ở Abu Dhabi - Dubai tráng lệ - thiên đường giải trí mới của thế giới.




Nguồn:  https://www.tsttourist.com/Tin-tuc/2;7741/Say-dam-Abu-Dhabi-qua-bom-tan-Fast-and-Furious-7.html

Tour du lịch Dubai: https://www.tsttourist.com/Du-lich;Tour-dang-mo/2;2;255/Dulich.html

No comments:

Post a Comment