Thursday, May 28, 2015

BALI – THIÊN ĐƯỜNG NƠI HẠ GIỚI

Nắng vàng như đã “mỉm cười” rực rỡ, cát trắng như đã “mời gọi” thân thiện, TST tourist chính thức mở ra chùm tour du lịch hè vô cùng sôi động và náo nhiệt cùng nhiều điểm đến đặc sắc, hấp dẫn và mới lạ và Bali – “Thiên đường hạ giới” là một trong những điểm đến mà bạn không nên bỏ qua trong kì nghỉ dài ngày này.

Như một nàng tiên kiêu sa với những bãi biển trải dài trên nền cát trắng mịn, những thửa ruộng bậc thanh xanh ngút ngàn mà e ấp bên những dòng sông cuộn chảy, những khe núi sâu hun hút và những cánh rừng nhiệt đới hoang sơ, tươi đẹp, Bali thật sự khiến cho bạn như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh thơ mộng khi đứng trước một bức tranh thiên nhiên vô cùng sống động đến chân thực.





Đúng như tên gọi được mệnh danh là “Vùng đất của nghìn ngôi đền”, khi đặt chân đến Bali bạn chắc chắn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi sự hiện diện của hàng loạt công trình đền, đài nguy nga, tráng lệ lớn nhỏ khác nhau ở khắp mọi nơi. Hòa trong tiếng suối chảy róc rách và tiếng hót líu lo của chim rừng cùng không gian có phần u cốc, trầm lắng, những ngôi đền nguy nga, tráng lệ nơi đây như trở nên thâm sâu, huyền bí hơn bao giờ, nổi bật trong số đó có đền suối thiêng Tampak Siring, đền hang voi Goa Gajah, đền Tanah Lot, Taman Ayun…



Bên cạnh các điểm đến tín ngưỡng, bạn cũng có dịp ghé thăm làng văn hoá Ubud để thưởng thức vũ điệu ca múa nhạc cổ truyền Barong & Kris được trình diễn hàng ngày tại đây. Đó là điệu múa thể hiện cuộc chiến giữa cái thiện – cái ác với những tiết tấu lạ mắt, huyền bí phối hợp với dàn nhạc cụ truyền thống sẽ đem đến cho bạn những góc nhìn đậm đà bản sắc dân tộc về Bali.

Tìm về những làng nghề thủ công truyền thống Kemenuh Mas, Celuk đã tồn tại hàng chục thế kỷ qua sẽ là những trải nghiệm đời thường hết sức thú vị khi được tận mắt ngắm nhìn các sản phẩm được chế tác vô cùng tinh xảo, bạn có thể mua tặng chúng cho gia đình, người thân và bạn bè để làm quà lưu niệm ý nghĩa.



Ngoài ra, cũng là một thiếu sót đáng kể nếu như không nhắc đến đảo Lembongan, được xem là một trong những hòn đảo có bãi biển đẹp nhất Bali. Đến Lembongan để thỏa sức vùng vẫy cùng biển nước bao la, trải nghiệm các hoạt động: lái tàu chuối, máng trượt, lặn ngắm san hô hoặc tham gia các chuyến thám hiểm… sẽ là một liệu pháp tinh thần “giải khát”, hạ nhiệt tuyệt vời trong những ngày hè oi bức.

Tour du lịch Bali: https://www.tsttourist.com/Du-lich;Tour-dang-mo/2;2;111/Dulich.html

Nguồn: https://www.tsttourist.com/Tour-hot/2;264/BALI-%E2%80%93-THIEN-DUONG-NOI-HA-GIOI.html

No comments:

Post a Comment