Thursday, July 9, 2015

Hàn Quốc Ngày Hè Mới

Không dịu dàng, ấm áp như mùa xuân, quyến rũ như mùa thu hay lãng mạn như mùa đông tuyết trắng, đến xứ sở kim chi vào dịp hè, du khách dễ dàng cảm nhận bầu không khí sôi động của một mùa lễ hội, sự hào nhoáng từ những tòa nhà chọc trời, khu vui chơi giải trí hiện đại cùng các trung tâm thương mại quy mô lớn.

 Việc áp dụng một số chính sách mới cũng như dành tặng cho khách hàng nhiều cơ hội tới thăm Hàn Quốc dễ dàng và thuận tiện hơn từ phía Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) cùng các hãng hàng không, công ty du lịch vào thời điểm này giúp du khách không bỏ lỡ một chuyến du lịch thú vị đến đất nước Đông Á tuyệt vời này, góp phần thúc đẩy ngành du lịch Hàn Quốc sớm phục hồi sau một thời gian ngắn có phần chững lại bởi sự ảnh hưởng của dịch MERS.



Theo thông tin mới nhất từ Tổ chức Y tế Thế giới và Bộ Y tế Hàn Quốc, sự lây lan của dịch MERS (Hội chứng hô hấp vùng Trung Đông) trên đất nước này đã có dấu hiệu hạ nhiệt. Chính phủ Hàn Quốc dự kiến sẽ tuyên bố chấm dứt dịch nếu trong vòng 28 ngày không phát hiện trường hợp nhiễm mới. Ngoài ra, tiến trình phát triển dịch bệnh cho thấy số lượng các trường hợp nhiễm bệnh mới ngày càng có khuynh hướng suy giảm, qua đó cho thấy các biện pháp kiểm soát dịch bệnh của chính phủ Hàn Quốc đang có tác dụng rõ rệt.



Hiện nay, khách du lịch khi tới Hàn Quốc có thể yên tâm tham quan, mua sắm và thưởng thức các dịch vụ tại đây. Mùa hè là dịp để du khách tham gia hàng loạt lễ hội vui nhộn như lễ hội bùn Boryeong, lễ hội sen Buyeo, lễ hội pháo hoa Quốc tế Pohang, lễ hội biển Busan, lễ hội cát Haeundae… Với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, dễ làm say đắm lòng người, các điểm đến nổi tiếng ở Hàn Quốc như đảo Jeju, đảo Nami, khu vui chơi giải trí Everland cùng các hoạt động thú vị trong chuyến đi như tham gia lớp học làm kim chi, thưởng thức show diễn lừng danh Nata Show, Drumcat Show… chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ.



Để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho du khách khi đến với xứ sở kim chi, từ ngày 6.7 – 30.9.2015, KTO áp dụng miễn hoàn toàn phí xin visa cho khách du lịch Việt Nam. Đối tượng được hưởng chế độ ưu tiên này là du khách đi theo đoàn khen thưởng (đoàn du lịch do một công ty, tổ chức bảo trợ và chi trả toàn bộ chi phí). Đối với khách đã được cấp visa ngắn hạn trước và trong khi dịch MERS phát sinh (từ ngày 1.3 đến 30.6.2015) sẽ được gia hạn thời gian, từ 3 tháng lên 6 tháng. Không chỉ có vậy, Hàn Quốc còn áp dụng nhiều biện pháp hỗ trợ thiết thực khác dành cho du khách như miễn phí tham quan các cung điện ở Seoul, thiết lập đường dây nóng tư vấn và hỗ trợ du khách khi cần, du khách nhập cảnh vào Hàn Quốc không cần làm thêm bất cứ thủ tục nào được tự động tham gia bảo hiểm bồi thường bệnh MERS…



Với phương châm “Luôn đồng hành cùng bạn”, dịp này TST tourist giới thiệu đến Khách hàng nhiều sản phẩm du lịch Hàn Quốc với mức giá khuyến mãi, cực kỳ hấp dẫn đi kèm với hàng loạt ưu đãi thiết thực. Theo đó, khi mua tour Hàn Quốc tại TST tourist trong tháng 8, tháng 9, du khách sẽ được giảm trực tiếp từ 1 triệu đồng/khách (tùy sản phẩm) cùng các ưu đãi về vé máy bay như: miễn phí đổi vé (Vietnam Airlines, Asian Airlines, Korean Air, Jeju Air, Vietjet), tặng thêm hành lý ký gửi (10 kg đối với Vietnam Airlines, Asian Airlines, 9 kg đối với Korean Air)…



Được mệnh danh là “thiên đường du lịch”, Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách bởi sức hấp dẫn của một đất nước hiện đại, năng động, song vẫn giữ cho mình nét truyền thống vốn có của một nền văn hóa lâu đời, được gìn giữ và phát triển qua hàng ngàn năm lịch sử. Mùa hè, những bãi biển ngát xanh thơ mộng, những hàng cây ngân hạnh chạy dài tít tắp đổ bóng lãng mạn cùng những cảnh quan đá – gió – nước kết hợp hùng vĩ, nên thơ đang chờ đợi bước chân du khách.

Nguồn: https://www.tsttourist.com/Tin-tuc/2;7837/Han-Quoc-ngay-he-moi.html

No comments:

Post a Comment