Wednesday, August 19, 2015

Quyến rũ thu châu Âu với hành trình Đức – Pháp – Anh

Được ví như một giấc mộng đẹp với những con đường ngập sắc vàng rơi, mùa thu châu Âu luôn là điểm đến mơ ước của nhiều người. Mùa thu này, du khách sẽ có dịp đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, vừa lãng mạn vừa quyến rũ, tận hưởng một mùa thu đậm chất Âu qua hành trình liên tuyến mới mẻ và hấp dẫn Đức – Pháp – Anh.

Châu Âu mùa nào cũng dễ khiến người ta say đắm nhưng để cảm nhận một cách trọn vẹn và giàu cảm xúc nhất thì chỉ có thể là mùa thu. Thời gian này, dù rong ruổi ở bất kỳ đâu trên khắp cựu lục địa này, du khách cũng dễ dàng bắt gặp những con đường chỉ một màu vàng rực của lá, dịu dàng lượn quanh dòng sông xanh êm trôi giữa chiều thu sóng sánh. Điểm đến đầu tiên trong hành trình là nước Đức nổi tiếng với nét đẹp cổ điển, sang trọng của các thành phố cổ. Mùa thu đến, những thành phố này càng trở nên rạng rỡ và hoa lệ hơn khi khoác lên  mình chiếc áo vàng chói lọi của ánh nắng, cỏ cây hoa lá.




Từ Bonn, quê hương của Beethoveen đến thành phố cổ Cologne nằm bên dòng sông Rhine thơ mộng hay Heidelberg, thành phố cổ nhất nước Đức đều mang một vẻ đẹp đắm say lòng người... Ngắm nhìn bức tranh thu quá đỗi dịu dàng trong không khí se lạnh buổi sớm mai, ấm áp lúc ban trưa và mát dịu lúc chiều tà sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời về mùa thu êm đềm trên nước Đức.


Trong khi đó, mùa thu Paris được ví như thời khắc huyền thoại, luôn nhẹ nhàng, sâu lắng, hòa quyện trong những gam màu nâu, vàng, cam đỏ. Hàng cây phong ngút dài trên những đường phố xào xạc lá vàng già cỗi thi nhau rụng xuống mặt đường, thi thoảng vọng lại khe khẽ những khúc nhạc êm đềm. Du khách có thể thư thả dạo bước trên những vỉa hè, con đường lát đá vẫn bền bỉ qua bao thế kỷ dẫn đến quảng trường Trocadéro, để ngắm nhìn đàn bồ câu bay lượn. Mùa thu nơi đây mang đến một vẻ đẹp mơ màng và nhớ nhung phủ xuống những con phố thênh thang trong chiều nhạt nắng. Kinh đô ánh sáng giờ đây đắm chìm trong sắc thu riêng tư và lãng mạn. Vẻ đẹp da diết của một ngày thu Paris khiến người ta quên đi bộn bề, tấp nập mà đắm mình trong bản tình ca của thiên nhiên.



Nước Anh – điểm đến cuối của hành trình sẽ khiến bạn sẽ phải lưu luyến và nhung nhớ mãi không thôi về chuyến du ngoạn châu Âu mùa thu vàng đầy ấn tượng. Thủ đô London sẽ mê hoặc bạn với những góc phố dịu dàng bên hàng cây lá đã chuyển sang sắc vàng và đỏ cùng những nếp nhà xinh xắn với lãng hoa rực rỡ sắc màu. Những chiếc bốt điện thoại đỏ rực đặt trên vỉa hè, tháp chuông Big Ben kiêu hãnh chìm trong làn sương mờ và dòng sông Thames êm đềm, uốn lượn tạo nên vẻ đẹp tinh tế, nồng nàn cho mùa thu xứ sở sương mù huyền diệu.

Tour mùa thu: https://www.tsttourist.com/tour/thu.html

No comments:

Post a Comment