Wednesday, January 14, 2015

Du lịch New Zealand: Điểm Đến Mới Cho Du Lịch

Không chỉ hút hồn du khách bởi phong cảnh mê hoặc từng được thể hiện qua bộ phim “Chúa tể những chiếc nhẫn”, New Zealand cuốn hút du khách bởi rất nhiều điều mới lạ.

Nằm lẻ loi tại khu vực Nam bán cầu, với vị trí địa lí cách biệt, lại thêm mức sống thuộc hàng sang trọng, đắt đỏ so với thế giới nên du khách có thể nói hơi “nhát” khi chọn New Zealand làm điểm đến du lịch. Tuy nhiên, đất nước này luôn là sự lựa chọn đầu tiên đối với khách “sành du lịch” bởi theo họ đây được coi là điểm đến đáng đồng tiền nhất.



Trong khi các nước ở châu Á, Âu, Mỹ đang vào mùa Xuân thì New Zealand đón chào mùa thu se lạnh với những gam màu rực rỡ của lá. “Thiên đường New Zealand” (7 ngày) là đường tour mới của dịp Tết 2015. Tour khởi hành vào 27 ÂL với giá 73,98 triệu đồng.

Với đường tour này, TST tourist sẽ đưa du khách đến thăm nông trại Kiwi360 bạt ngàn bằng xe chuyên dụng. Tìm hiểu quy trình trồng kiwi, thu hoạch, phân loại, đóng gói và xuất khẩu kiwi. Thưởng thức những quả “Gold kiwi” - giống kiwi Vàng ngon, ngọt, bổ dưỡng nhất của New Zealand. Nhìn những quả kiwi tròn trĩnh căng mọng, treo từng chùm lủng lẳng, du khách hẳn sẽ rất thích thú.






Tại Rotorua - “Thành phố lưu huỳnh” nằm trên vành đai núi lửa kéo dài 200km đã ngưng hoạt động, du khách sẽ rất ngạc nhiên bởi những suối nước nóng phun nước lên trời và những hồ bùn với bọt bong bóng sôi sùng sục cả ngày đêm. Kết thúc một ngày tham quan thú vị, du khách sẽ dùng bữa tối và thưởng thức chương trình ca múa đặc sắc của người Maori, nổi bật nhất là điệu múa của các thiếu nữ và chiến binh Maori. Và còn nhiều điểm đến thú vị đang chờ đón du khách trong những ngày tham quan kế tiếp.











Nguồn: http://www.tsttourist.com/Tin-tuc/2;7686/New-Zealand-Diem-den-moi-cho-du-lich-Tet-2015.html

No comments:

Post a Comment