Thursday, January 22, 2015

Thương hiệu vàng ngành du lịch Việt Nam

Liên tiếp 6 năm liền (từ 2008 - 2014) TST tourist vẫn giữ vững danh hiệu “Thương hiệu vàng” do bạn đọc báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn, ngày càng khẳng định uy tín và giá trị của mình trong ngành du lịch.


Tại lễ trao giải bình chọn Thương hiệu Việt năm 2014, TST tourist còn vinh dự được báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng 2 giải thưởng cao quý: giải “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất năm 2014 - công ty du lịch chuyên tour châu Âu” và “mạng du lịch đặt tour trực tuyến tốt nhất” dành cho website www.tsttourist.com.

TST tourist có được vinh dự cao quý này là nhờ sự nỗ lực không ngừng của tập thể CB.CNV, đặc biệt là sự đồng hành, tin yêu của khách hàng trong nhiều năm qua.

Định hướng cho lộ trình phát triển tiếp theo, Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên TST tourist quyết tâm xây dựng và gia tăng thêm tiện ích cho khách hàng. Đặc biệt, TST tourist sẽ thiết lập thêm các gói sản phẩm mua trước, kết hợp với tư vấn tài chính để khách hàng có những chuyến đi tiết kiệm nhất. Đi liền với những tiện ích này là sự ra đời của các dòng sản phẩm mang tính đột phá tới các thị trường mới, tạo ra những đường tour mới lạ để du khách có thêm nhiều lựa chọn.

Qua 9 năm tổ chức, chương trình bình chọn Thương hiệu Việt yêu thích do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức đã trở thành một giải thưởng kinh tế uy tín, gây được tiếng vang rộng, thu hút sự chú ý của công luận, và được tổ chức thường niên.

Được biết, chương trình này nhằm phát hiện, tôn vinh, động viên kịp thời các doanh nghiệp đang hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ có các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành hạ được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng và tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”  trong giai đoạn từ năm 2009-2014.


Nhân dịp đón nhận 3 danh hiệu cao quý đồng thời để tri ân khách hàng, TST tourist tăng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký tour Xuân tại TST tourist.

Giảm từ 1 đến 3 triệu cho 8 sản phẩm tour Tết sau đây khi đăng ký trước ngày 25-1-2015:

- Giảm 3 triệu đồng tour Pháp - Bỉ - Hà Lan, 8 ngày, KH 29, 30, M2 Tết, giá cũ: 52.980.000 đồng, giá mới 49.980.000 đồng

- Giảm 3 triệu đồng  tour Abu Dhabi - Dubai, 5 ngày, KH M7 Tết, giá cũ 35.980.000 đồng, giá mới: 32.980.000 đồng

- Giảm 3 triệu đồng tour Thượng Hải - Bắc Kinh, 5 ngày, KH M2 Tết, giá cũ 21.880.000 đồng, giá mới 18.980.000 đồng

- Giảm 2 triệu đồng tour Thượng Hải - Vô Tích - Tô Châu - Hàng Châu, 4 ngày, KH M3 Tết, giá cũ 17.980.000 đồng, giá mới 15.980.000 đồng

- Giảm 1 triệu đồng tour Hong Kong - Disneyland - Quảng Châu - Thẩm Quyến, 5 ngày, KH M3 Tết, giá cũ 23.980.000 đồng, giá mới 22.980.000 đồng

- Giảm 2 triệu đồng tour Hongkong - Disneyland - Đại Nhĩ Sơn - Bảo tàng sáp, 5 ngày, KH M3 Tết, giá cũ 24.980.000 đồng, giá mới 22.980.000 đồng

- Giảm 2 triệu đồng tour Tokyo - Sapporo, 7 ngày, KH M2 Tết, giá cũ 48.980.000 đồng, giá mới 46.980.000 đồng

- Giảm 1 triệu đồng tour Ấn Độ, KH M2 Tết, giá cũ 29.980.000 đồng, giá mới trọn gói 28.980.000 đồng


Nguồn: http://www.tsttourist.com/Tin-tuc/2;7694/TST-tourist---%E2%80%9CThuong-hieu-vang%E2%80%9D-cua-nganh-du-lich-.html

No comments:

Post a Comment