Wednesday, January 28, 2015

Tour du lịch Hàn Quốc: ngắm hoa anh đào

Đâu chỉ ở Nhật Bản, mùa hoa anh đào nở rộ cũng là một trong những thời khắc đẹp nhất trong năm của  đất nước Hàn Quốc. Mặc dù hoa hồng Sharon mới là quốc hoa của Hàn Quốc, thế nhưng Jinhae lại có hẳn một lễ hội hoa anh đào lớn nhất trong năm. Đó là lễ hội Jinhae Gunhangje.


Sắc trắng bạt ngàn trải dài gần chục cây số với hàng ngàn cây anh đào mọc san sát nhau ở đường Yunjungno, tháp Namsan làm thủ đô Seoul vào độ tháng 3, tháng 4 trở nên sầm uất, náo nhiệt hơn bao giờ hết.  Đến đây, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh người bản xứ, khách thập phương ngồi dưới những tán hoa anh đào đang vào kỳ nở rộ chuyện trò, ăn uống và ngắm hoa. Chốc chốc, người ta lại ngẩn ngơ trước khung cảnh lãng mạn, đẹp như tranh vẽ mỗi khi thấy cánh hoa anh đào tung bay, uốn lượn theo làn gió.



Mặc dù hoa hồng Sharon mới là quốc hoa của Hàn Quốc, thế nhưng Jinhae lại có hẳn một lễ hội hoa anh đào lớn nhất trong năm. Đó là lễ hội Jinhae Gunhangje.

Thành phố miền ven biển Jinhae như bừng lên sức sống khi chào đón hai triệu du khách đổ về từ khắp nơi để không tuột mất cơ hội thong dong dạo bộ dưới những tán hoa anh đào màu hồng phớt.


Tại Jinhae có hai điểm tham quan chính mà bạn có thể nhìn thấy các khung cảnh được cho là lãng mạn nhất đó là ga xe lửa Kyeongwha và kênh Yeojwa.





Đặc biệt, tại kênh Yeojwa, các cặp tình nhân có thể bước qua cây cầu thơ mộng Romance Bridge, địa điểm quay bộ phim truyền hình “Romance” (tên tiếng Việt là Như Khúc Tình Ca) có sự góp mặt của cặp đôi diễn viên nổi tiếng Kim Ha Neul và Kim Jae Won.


Điểm thứ hai để các du khách tham quan lễ hội lý tưởng nữa đó là con sông nằm ở trung tâm của Jinhae. Hai bên bờ sông là hai dãy hoa anh đào nở rộ theo mùa. Đây là nơi mà rất nhiều cặp đôi tình nhân hay những nhóm bạn, gia đình đã thay nhau chụp hình lưu niệm để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời này.


Tour ngắm hoa anh đào: http://www.tsttourist.com/tour/hoa-anh-dao.html

Nguồn: http://www.tsttourist.com/Tin-tuc/2;7701/Hoa-anh-dao-o-Han-Quoc-Nhung-con-duong-khoe-sac.html

No comments:

Post a Comment