Sunday, December 27, 2015

Hương xuân trên xứ sở Hoa Kỳ

Hoa Kỳ - xứ sở cờ hoa với những thắng cảnh quyến rũ và khu vui chơi, giải trí hấp dẫn là điểm đến rất thích hợp cho bạn trong ngày xuân tươi đẹp.

Ở Mỹ, vào cuối tháng 1 dương lịch, khí hậu vẫn còn se lạnh nhưng ở California, nơi tập trung phần lớn cộng đồng người Việt thì khí hậu dễ chịu hơn. Những tia nắng vàng ruộm quyện trong độ ẩm vừa phải khiến cho tiết trời ở California thật ấm áp hệt như tiết trời ở Việt Nam khi xuân về. Do đó, hành trình đón xuân trên nước Mỹ của bạn sẽ trở nên thư thái và dễ dàng hơn trong quá trình di chuyển thưởng lãm cảnh đẹp thành phố.



Theo đó, bạn có thể ghé bờ Tây Hoa Kỳ để đắm mình vào thiên đường giải trí nổi tiếng Las Vegas, tận mắt chiêm ngưỡng kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood,… hoặc trải nghiệm cảm giác khoáng đạt của thiên nhiên bên vườn quốc gia Grand Canyon hùng vĩ, đập Hoover Dam khổng lồ… Đã ghé bờ Tây Hoa Kỳ, tất nhiên bạn không thể bỏ lỡ chuyến hành trình đến với bờ Đông Hoa Kỳ. Nơi được mệnh danh là trung tâm tài chính của New York sẽ chào đón bạn với hàng loạt các bảo tàng lớn, trung tâm thương mại thế giới, quảng trường Thời Đại, phố Wall… Bên cạnh đó, nếu may mắn bạn thậm chí còn có cơ hội tham gia vào lễ hội hoa anh đào của thủ đô Washington D.C. Đây được xem là món quà biểu trưng cho tình hữu nghị giữa hai dân tộc Nhật – Mỹ.



Du xuân trên đất Mỹ, bạn chắc chắn sẽ được tận hưởng trọn vẹn hương vị Tết đậm đà bản sắc vì người Việt dù xa xứ nhưng vẫn luôn gìn giữ nếp sinh hoạt truyền thống quý báu của dân tộc. Bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào dòng người tấp nập trong bầu không khí sôi nổi, náo nhiệt của tuần lễ giáp Tết tại trung tâm chợ người Việt Grand Century bên những quầy bán bánh chưng, bánh tét, mứt, hạt dưa, củ kiệu… muôn màu muôn vẻ, những cánh mai, đào đua nhau khoe sắc vàng, hồng rực rỡ. Tất cả dường như tạo nên một không gian ngập tràn sắc xuân phơi phới.



Đồng hành cùng TST tourist để có một chuyến du xuân trên đất Mỹ tràn đầy ý nghĩa và niềm vui, chào đón một năm mới hân hoan, phát tài, phát lộc.

Ngoài ra, trong dịp Tết Nguyên Đán 2016, TST tourist gửi đến quý khách hàng ưu đãi đặc biệt khi đặt tour trước ngày 25/12/2015, được giảm ngay 500.000 VNĐ/ 1 người lớn. Đối với các khách hàng thân thiết của TST tourist, khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng đồng thương hiệu TST – Sacombank, khách hàng đăng ký nhóm trên 5 khách còn được giảm thêm từ 300.000 đến 2.000.000.

Tour Tết tham khảo: Los Angeles – Las Vegas (7 ngày) KH mùng 1, giá 56.880.000; Tokyo – Hawaii (6 ngày) KH mùng 1, giá 65.880.000.
Tham khảo: https://www.tsttourist.com/Du-lich;Tour-dang-mo/2;2;17/Dulich.html

Bài và ảnh: B.A


Nguồn: https://www.tsttourist.com/Tour-hot/2;279/Huong-xuan-tren-xu-so-Hoa-Ky.html

No comments:

Post a Comment