Wednesday, January 13, 2016

Những cung đường thi vị mùa xuân

Với kỳ nghỉ lễ 9 ngày, dịp Tết Nguyên đán năm nay là thời điểm thích hợp cho những hành trình thú vị để tận hưởng trọn vẹn bầu không khí xuân tươi mới. Mong muốn mang đến cho du khách những chuyến du Xuân như ý để khởi đầu một năm nhiều may mắn, thuận lợi, TST Tourist chuẩn bị hơn 40 đường tour trong nước độc đáo cùng ngày khởi hành đẹp, chất lượng đạt chuẩn.

Về miền Tây sắm Tết

Với người Việt, không khí Tết cổ truyền chỉ thực sự bắt đầu từ những ngày giữa tháng Chạp khi nhà nhà rộn ràng chuẩn bị sắm sửa đón Tết. Khung cảnh tấp nập, nhộn nhịp nơi miệt vườn hay tại các làng hoa Tết và trong những phiên chợ cuối năm đã trở thành một phần hấp dẫn của Tết Việt. Hiểu được đặc trưng ấy, TST tourist nhanh chóng chọn lọc những điểm đến đặc sắc nhất của hương Tết miền Tây để thiết kế loạt tour có ngày khởi hành từ 20 tháng Chạp, kết thúc 26 tháng Chạp dành tặng khách hàng như một món quà sớm đầy ý nghĩa. Vẻ đẹp sặc sỡ của làng hoa Tân Quy Đông, sức sống căng tràn hiển hiện nơi vườn quýt Lai Vung khiến du khách ngất ngây, mê đắm. Hòa mình vào bầu không khí sôi động ở chợ nổi Cái Răng hay lạc bước giữa miệt vườn Cồn Sơn (Cần Thơ) trĩu quả để nặng tay xách về những thức quả tươi ngon, giá rẻ khiến du khách thích thú, mong chờ. Tour Lai Vung – Sa Đéc (1 ngày), KH 20, 23, 24, 25, 26 tháng Chạp, giá 680 ngàn đồng; Mỹ Tho – Cần Thơ – Cái Răng – Sa Đéc (2 ngày), Cồn Sơn – Cần Thơ – Sa Đéc (2 ngày), KH 22, 25 tháng Chạp, giá 1,38 triệu đồng.





Ảnh: TST tourist

Mai anh đào gọi xuân về 

Nếu tháng 10 là tháng của những cơn mưa chiều với hàng ngàn bông dã quỳ vàng rực trên những đồi dốc quanh co của cao nguyên Đà Lạt thì mai anh đào được ví là loài hoa nồng nàn sưởi ấm phố núi sau mùa đông giá lạnh. Hễ thấy mai anh đào hé nụ trên những cành nhánh khẳng khiu bên bờ hồ, hiên nhà hay trong các con ngõ nhỏ là biết xuân đã về trước cửa. Không kiêu kỳ như anh đào Nhật Bản, cũng chẳng thắm đượm như đào miền Bắc, mai anh đào Đà Lạt giữ cho mình vẻ đẹp hoang dại với những cánh đơn màu hồng nhạt, nhụy hồng son, nồng nàn như ước mơ tuổi trẻ. Mai anh đào không nở đơn độc mà thường rủ nhau khoe sắc vào khoảng cuối tháng 1, đầu tháng 2 hàng năm. Phút chốc, cả thành phố như được che phủ bởi làn mây hồng bồng bềnh, lãng mạn. Chiều xuân, thả hồn trong cái lạnh se sắt bên ly cà phê nóng, nghe du dương khúc tình ca êm dịu “Ai lên xứ hoa đào đừng quên bước lần theo đường hoa. Hoa bay đến muôn người ngại ngần, rồi hoa theo chân ai…” để thấy hương sắc mùa xuân trên mảnh đất Tây Nguyên thật thân thương mà da diết.




Ảnh: Mi Huong

Đi tìm xứ “Hoa vàng trên cỏ xanh”

Sau bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ mãi về một Phú Yên đẹp như tranh vẽ với khung cảnh thơ mộng và nuôi trong mình giấc mơ đặt chân đến mảnh đất ven biển nhỏ xinh này. Sẽ không khó để được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp ở Gành Đá Đĩa hay mặc sức dạo chơi trên những thảm cỏ xanh tựa thảo nguyên ở Gành Xép khi nơi đây chỉ cách TP HCM hơn 500 km đường bộ. Du khách dễ dàng bị chinh phục bởi cảm giác choáng ngợp trước thiên nhiên bao la, hùng vĩ của biển trời cùng những góc nhỏ thân thương, gần gũi tưởng như vừa được “nhặt” từ ký ức tuổi thơ của mỗi người. Đi dọc bãi biển dài khoảng 500 m với lớp cát vàng như ướp mật, du khách bắt gặp vách đá sừng sững nhô ra phía biển rồi nhẹ nhàng hạ dần độ cao đến khi chạm sóng. Trên những bậc đá, vạt cỏ khô xen lẫn vào đám xương rồng hòa theo tiếng gió và sóng tạo nên thứ âm thanh thi vị của biển cả. Đâu đó trên đỉnh Gành Xép, tiếng trẻ thơ nô đùa chạy nhảy thả diều giữa đồng cỏ bát ngát khiến cả vùng trời như rực sáng. Nếu những thước phim lãng mạn khiến người ta phải xuýt xoa rơi lệ và muốn tìm ngay đến đây, thì khi đến rồi du khách mới thấy cảm giác phút chốc ấy của mình thật xứng đáng.Liên tuyến: Nha Trang – Quy Nhơn – Phú Yên – Đà Lạt (6 ngày), KH mùng 2 Tết, giá 6,48 triệu đồng.



Ảnh: dulich Phú Yên

Hà Nội vào xuân

Mưa xuân lất phất. Bầu trời một màu đùng đục và đất trời ẩm ướt. Vạn vật đều đắm chìm trong màn mưa dịu dàng của mùa xuân. Hà Nội đang bước vào một mùa mới với vẻ đẹp rực rỡ nhất trong năm. Cây bàng xanh búp non mơn mởn, bằng lăng lá đỏ và hoa sưa nở trắng trên những góc cao thành phố. Hoa ban tim tím, hoa đào thắm. Thảng trong những ngày mưa bỗng có nắng ấm, khi những chiếc lá vàng thay nhau rời cành bay xiên xiên trong gió, cảnh đẹp khó lòng khiến người ta bỏ qua. Hà Nội đẹp nhẹ nhàng. Cái đẹp có thể níu chân người qua lại và khiến bao lữ khách ngẩn ngơ, nhớ đến mà háo hức mong chờ. Hoa sưa chưa nở cũng sẽ khiến vài người thắc mắc không hiểu vì sao và khi những bông hoa violet chưa ngập tím những ngõ phố cũng khiến nhiều người hỏi nhau tại sao thế? Trong mùa xuân diệu vợi, đi giữa đất trời ấy, giữa những không gian đẹp đẽ nhuốm sắc hoa, ngai ngái trong hương hoa xoài, dìu dịu hoa bưởi, trong hương đất ẩm và hạt mưa xuân lành lạnh đôi tay... Hà Nội đang có những ngày tuyệt đẹp nhất của mình trong xuân mới. Hà Nội – Hạ Long – Ninh Bình (5 ngày), KH mùng 3 Tết, giá 11,48 triệu đồng.




Ảnh: Cao Anh Tuấn


Tour tham khảo:
Đà Lạt (4 ngày)
Khởi hành: mùng 2 (9/2), 3 (10/2), 4 (11/2) Tết, giá từ 4,580,000 đồng
Chi tiết: [chương trình]

- Hàm Thuận Nam – Phan Thiết (3 ngày)
Khởi hành: mùng 2 (9/2) Tết, giá 3,280,000 đồng
Chi tiết: [chương trình]

- Du xuân Nha Trang (4 ngày)
Khởi hành: mùng 2 (9/2), 3 (10/2), 4 (11/2) Tết, giá từ 3,880,000 đồng
Chi tiết: [chương trình]

- Nha Trang – Quy Nhơn – Phú Yên – Đà Lạt (6 ngày)
Khởi hành: mùng 2 (9/2) Tết, giá 6,480,000 đồng
Chi tiết: [chương trình]

- Phú Quốc (3 ngày)
Khởi hành: mùng 2 (9/2), 3 (10/2), 4 (11/2) Tết, giá từ 7,680,000 đồng
Chi tiết: [chương trình]

- Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An – Huế (4 ngày)
Khởi hành: mùng 4 (11/2) Tết, giá 9,380,000 đồng
Chi tiết: [chương trình]

Chương trình khuyến mãi Xuân Phát Lộc 2016 diễn ra từ ngày 4.01 đến 31.3.2016 sẽ là món quà đầu xuân đầy ý nghĩa khi TST tourist đồng thời triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn từ giảm giá tour trực tiếp, nhận ngay hàng ngàn quà tặng trao tay có giá trị khi mua tour tại TST tourist và cơ hội trúng thưởng: 1 giải nhất 5 lượng vàng SJC, 2 giải nhì mỗi giải 1 lượng vàng SJC, 3 giải ba mỗi giải 2 chỉ vàng SJC và 5 giải khuyến khích mỗi giải 1 chỉ vàng SJC. 

Nguồn: https://www.tsttourist.com/Tin-tuc/2;7927/Nhung-cung-duong-thi-vi-mua-xuan.html
H.K

No comments:

Post a Comment